Tuổi trẻ Long Biên tổ chức ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác (12:09 20/07/2020)


HNP - Trong 2 ngày 19 và 20/7, Quận đoàn Long Biên tổ chức Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho 130 hội viên Hội cựu thanh niên xung phong.

Các thầy thuốc trẻ khám bệnh cho hội viên Cựu TNXP


Tại chương trình, các bác sĩ trẻ đến từ các cơ sở Đoàn: Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Trung tâm Y tế và Bệnh viện tâm thần, với sự hỗ trợ, phối hợp của các thanh niên tình nguyện đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho hơn 130 hội viên Hội cựu TNXP quận Long Biên. Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên quận đã xã hội hóa được các suất quà, thuốc bổ để gửi tặng các bác hội viên Hội cựu thanh niên xung phong.

Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho hội viên Hội cựu thanh niên xung phong là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ quận Long Biên kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Hội cựu Thanh niên xung phong và chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Long Biên lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đây cũng là chương trình khởi động chiến dịch Hoa Phượng đỏ của tuổi trẻ quận Long Biên với nhiều hoạt động xã hội từ thiện vì cuộc sống cộng đồng.

Các đại biểu tham bàn giao mái ấm và tặng quà cho hội viên phụ nữ tại huyện Ứng Hòa

* Trước đó, Hội Phụ nữ quận Long Biên phối hợp tổ chức bàn giao 3 Mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo tại xã Đồng Tân huyện Ứng Hòa, xã Tản Hồng và xã Tiền Phong - huyện Ba Vì.
 
Đây là hoạt động phối hợp tiêu biểu giữa Hội Phụ nữ quận Long Biên và Hội Phụ nữ huyện Ứng Hòa cũng như Ba Vì góp phần giảm nghèo, hỗ trợ hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn  xây mới, sửa chữa nhà ở. Qua đó, giúp các hội viên và gia đình yên tâm lao động sản xuất, nỗ lực vượt khó, xây dựng gia đình hạnh phúc vươn lên thoát nghèo. Đồng thời, đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của Hội chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp và đại biểu Đảng bộ Quận lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t