Khai mạc giải cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp toàn quốc tại Sóc Sơn (21:57 02/07/2020)


HNP - Tối 01/7, tại nhà thi đấu huyện Sóc Sơn đã diễn ra lễ khai mạc giải cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp toàn quốc năm 2020.

Ban Tổ chức trao cờ cho các đội tham gia


Giải cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp toàn quốc lần này có 6 đoàn tham gia gồm: Bắc Giang, Công anh nhân dân; Đồng Nai; Hà Nội, Hải Phòng và TP HCM. Các đoàn tham gia thi đấu các nội dung Đôi nam, Đôi nữ, Đôi nam nữ, Đơn nam, Đơn nữ vào buổi sáng và buổi tối từ 01 đến 04/7.

Ở ngày khai mạc, các đoàn Bắc Giang, Hải Phòng, Đồng Nai và Công an nhân dân đã thi đấu 05 nội dung với nhiều séc đấu kịch tính và hấp dẫn đã đem đến không khí sôi động, náo nhiệt cho đông đảo cổ động viên. Kết quả, đoàn Đồng Nai thắng đoàn CAND với tỉ số 4/1; đoàn Bắc Giang thắng đoàn Hải Phòng với tỉ số 3/2.

Việc Sóc Sơn được chọn đăng cai tổ chức giải cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp toàn quốc năm 2020 là niềm vinh dự tự hào và trách nhiệm lớn, bởi Sóc Sơn đã từng tạo được uy tín trong việc đăng cai các giải đấu lớn, gần đây nhất là đăng cai môn Boxing Đại hội Thể thao toàn quốc năm lần thứ VIII năm 2018.


Đức Hiển


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t