Cán bộ, đảng viên huyện Thanh Trì gửi trọn niềm tin, kỳ vọng vào Đại hội Đảng bộ lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (20:50 18/06/2020)


HNP - Những ngày này, ở khắp các địa phương trong huyện Thanh Trì đang dấy lên không khí thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Thanh Trì lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 bằng những việc làm cụ thể, thiết thực.

Khu vực trung tâm huyện được trang trí rực rỡ


Từ trung tâm huyện, vào từng thôn, tổ dân phố đều rực rỡ cờ hoa; người dân từ cán bộ, đảng viên đều hướng về Đại hội với niềm tin tưởng, kỳ vọng vào những định hướng, quyết sách mạnh dạn, sáng tạo, hiệu quả trong nhiệm kỳ mới của Đảng bộ huyện, đưa Thanh Trì ngày càng phát triển nhanh và bền vững, phấn đấu trở thành quận trong thời gian tới. 
 
 
Với mục tiêu: “Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ; phát huy truyền thống và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân; xây dựng huyện Thanh Trì phát triển toàn diện, bền vững" đã đề ra tại Đại hội Đảng bộ huyện Thanh Trì lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020, huyện Thanh Trì đã chủ động và nhanh chóng đưa nghị quyết vào hiện thực cuộc sống. Cùng với thực hiện tốt công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, sử dụng và bố trí đúng cán bộ, thực hiện tốt công tác luân chuyển cán bộ, Đảng bộ huyện Thanh Trì đã chú trọng đổi mới phương pháp, phong cách, lề lối làm việc của các cơ quan, tổ chức theo hướng khoa học, dân chủ, chuyên nghiệp, sâu sát, đi đôi với đổi mới phương thức lãnh đạo bằng hành động nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu.
 
 
Theo bà Nguyễn Thị Trọng - Nguyên bí thư Đảng ủy xã Đại Áng, trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ huyện Thanh Trì đã không ngừng đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo để thực thắng lợi toàn diện các mục tiêu nghị quyết đề ra. Điều đó được thể hiện rõ qua việc học tập, quán triệt nghị quyết của Đảng các cấp, cụ thể hóa nghị quyết của Đảng thành chương trình hành động, kế hoạch thực hiện sát hợp với thực tiễn của các địa phương, thể hiện rõ mục tiêu, giải pháp, lộ trình, trách nhiệm của tập thể, cá nhân và có tính khả thi. Bên cạnh đó, Đảng bộ huyện đã thường xuyên thực hiện chương trình kiểm tra, giám sát việc quán triệt, thực hiện nghị quyết của Đảng; phát hiện, biểu dương, nhân rộng cái đúng, cái mới, cái tiến bộ, làm cho nghị quyết của Đảng được thực hiện đúng trong cuộc sống. Bà tin tưởng rằng với cách nghĩ, cách làm, đoàn kết, trí tuệ, sáng tạo, đổi mới, Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV sẽ thành công, góp phần đưa huyện Thanh Trì ngày càng phát triển.
 
Tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của cấp ủy huyện theo hướng sát cơ sở, hướng về cơ sở với phương châm dân chủ, cởi mở trong nhiệm kỳ mới đối với đảng bộ huyện Thanh Trì chính là mong muốn và nguyện vọng chung của người dân Thanh Trì để đưa nghị quyết của Đảng các cấp vào cuộc sống. Đặc biệt là để chủ trương, chính sách của Đảng các cấp được cụ thể hóa một cách khoa học, hợp lòng dân và có tính khả thi cao.
 
 
Ông Phạm Quốc Khánh – Bí thư Chi bộ Tổ dân phố Cầu Bươu, xã Tả Thanh Oai trao đổi: Tôi mong muốn Đảng bộ huyện Thanh Trì lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, chú trọng thực hiện đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo của cấp ủy huyện, mà trực tiếp và thường xuyên là Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy theo hướng sát cơ sở, hướng về cơ sở với phương châm dân chủ, cởi mở, lắng nghe ý kiến của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Các cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở tăng cường đối thoại, thực hiện nghiêm lịch tiếp công dân định kỳ hằng tháng và nêu cao trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của công dân”.
 
Hướng về Đại hội Đảng bộ huyện Thanh Trì lần thứ XXIV, với mong muốn các đại biểu tham dự sẽ sáng suốt lựa chọn các đồng chí có đủ đức, đủ tài tham gia Ban Chấp hành khóa mới; xây dựng huyện phát triển toàn diện. 
 
 
Ông Hoàng Xuân Bồi - Bí thư Chi bộ thôn Nội Am, xã Liên Ninh bày tỏ: Đại hội Đảng bộ huyện là cơ hội để nhân dân toàn huyện được phản ánh, gửi gắm nhiều tâm tư nguyện vọng về những đổi mới trong tương lai. Với truyền thống đoàn kết, sáng tạo, trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân, tôi tin tưởng và kỳ vọng Đại hội Đảng bộ huyện Thanh Trì lần này với ý chí khát vọng vươn lên, Đại hội sẽ sáng suốt ban hành được nhiều Nghị quyết quan trọng, lãnh đạo toàn đảng, toàn dân vượt qua khó khăn thách thức, đưa Thanh Trì phát triển thành quận giàu mạnh, văn minh, hiện đại”.
 
 
Theo Trung úy Nguyễn Hồng Điệp - Công an xã Đông Mỹ: Để thực hiện tốt “Ý Đảng lòng dân”, chúng tôi mong muốn Đại hội bầu chọn các đồng chí tham gia vào Ban Chấp hành khóa mới là những người đủ đức, đủ tài gánh vác những trọng trách quan trọng mà Đảng bộ và nhân dân giao phó. Tôi mong muốn Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa mới tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, ngành, địa phương, nhất là lực lượng vũ trang thực hiện có hiệu quả các giải pháp nhằm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Trong đó, chỉ đạo triển khai có hiệu quả các chương trình mục tiêu quốc gia phòng, chống tội phạm; nâng cao chất lượng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh...
 
 
Anh Đàm Mạnh Thi - Bí thư Đoàn thanh niên xã Yên Mỹ chia sẻ: Là một đảng viên trẻ, tôi cảm thấy rất vinh dự, tự hào và tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quyết liệt và linh hoạt trong việc điều hành của chính quyền các cấp trong thời gian qua. Đặc biệt khi được tiếp cận, nghiên cứu các chỉ tiêu trọng tâm trong dự thảo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025, tôi tin tưởng và kỳ vọng vào một kỳ Đại hội đổi mới - sáng tạo - đột phá. Đồng thời mong muốn các cấp ủy đảng, chính quyền sẽ tiếp tục quan tâm, định hướng, tạo điều kiện để thế hệ trẻ phát huy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp, không ngừng học hỏi, nghiên cứu ứng dụng những cái mới trong học tập, lao động trong thời đại 4.0 và ngày càng có thêm nhiều đoàn viên ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đóng góp một phần sức trẻ xây dựng quê hương Thanh Trì ngày càng giàu đẹp.
 
Đại hội Đảng bộ huyện Thanh Trì lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020-2025 diễn ra từ ngày 22 đến ngày 24/6/2020, với 269 đại biểu chính thức tham dự. Với niềm tin, sự kỳ vọng mong muốn của cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện, tin tưởng Đại hội Đảng bộ huyện sẽ đạt kết quả tốt nhất, lựa chọn được đại biểu thật sự có đủ đức, đủ tài là bầu vào Ban Chấp hành khóa mới, cũng như kỳ vọng sau đại hội sẽ ban hành được các nghị quyết sát thực, đi vào cuộc sống, tiếp tục đem lại lợi ích cho người dân.

Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t