Gia Lâm phát động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (21:55 03/06/2020)


HNP - Sáng 3/6, Huyện ủy-HĐND-UBND huyện Gia Lâm tổ chức lễ phát động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5/6/2020 và khánh thành Trạm trung chuyển rác tại xã Dương Quang. 


Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Ngọc Thuần, Phó Chủ tịch UBND huyện đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường đối với sự sống của nhân loại và kêu gọi toàn thể cá bộ đảng viên và nhân dân chung tay bảo vệ môi trường với một số nhiệm vụ trọng tâm như hãy trồng, giữ gìn và chăm sóc cây xanh trên đường làng, ngõ xóm; không đổ rác bừa bãi nơi công cộng; mọi nhà đổ rác đúng giờ, đúng nơi quy định; dọn vệ sinh thường xuyên nơi ở, đường phố, ngõ xóm, cơ quan và duy trì tốt việc tổng vệ sinh hàng tuần vào chiều thứ 6 và sáng thứ 7.
 
Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện và xã đã cắt băng khánh thành Trạm chung chuyển rác xã Dương Quang. Trạm trung chuyển rác xã Dương Quang có diện tích 825m2 với các hạng mục phụ trợ như nhà bảo vệ, nhà để xe, sân cổng, tường,… công suất ép rác 10 tấn/giờ với tổng mức đầu tư 1,5 tỷ đồng được khởi công xây dựng từ tháng 11/2019 và hoàn thành tháng 4/2020.

Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t