Ủy ban Mặt trận tổ quốc quận Long Biên chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2020 (09:03 06/05/2020)


HNP - Chiều 5/5, Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Quận Long Biên và cơ sở đã đến thăm hỏi, chúc mừng một số chùa trên địa bàn nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2020.  

Chúc mừng Đại lễ phật đản 2020 tại Chùa Ngọc Lâm


Tại các nhà chùa, đoàn đã chúc mừng các sư trụ trì cùng các Phật tử nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2020, đồng thời, mong muốn các nhà chùa tiếp tục tuyên truyền, vận động người dân cũng như các Phật tử thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn, xây dựng chùa tinh tiến. 
 
Cũng trong dịp này, quận cũng đề nghị trụ trì các nhà chùa thực nghiêm túc chỉ đạo của Thành phố và Quận về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Trong đó, Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam quận, các chùa, cơ sở tự viện không tổ chức lễ đài tập trung đông người, không tổ chức rước xe hoa, không tổ chức các chương trình nghệ thuật chào mừng, không mời người nước ngoài tham dự Đại lễ, tăng cường sử dụng các ứng dụng công nghệ thông tin trên Internet như thuyết giảng trực tuyến... phục vụ đồng bào Phật tử. Trước, trong và sau Đại lễ Phật đản tiếp tục tăng cường thông tin, tuyên truyền đến các tăng ni, Phật tử và nhân dân việc thực hiện nghiêm túc các văn bản của Chính phủ, Thành phố, Quận về công tác phòng, chống dịch Covid-19; kịp thời, đề xuất, biểu dương, động viên, khen thưởng các chức sắc, tín đồ Phật giáo có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t