Ba Vì: Các trường học vệ sinh môi trường, khử khuẩn đón học sinh đi học trở lại (11:38 29/04/2020)


HNP - Thực hiện chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về chuẩn bị các điều kiện tốt nhất việc đón học sinh trở lại trường trong phòng chống dịch Covid-19, từ ngày 27/4, các trường học trên địa bàn huyện Ba Vì tiếp tục tiến hành vệ sinh môi trường, khử khuẩn phòng,chống dịch Covid-19.


Tại buổi tổng vệ sinh môi trường, các trường học đã huy động sự tham gia của cán bộ quản lý, giáo viên. Các việc làm trong tổng vệ sinh môi trường là tiến hành lau chùi toàn bộ bàn ghế, bảng, các thiết bị, đồ dùng dạy học, các đồ chơi trẻ em bằng dung dịch Cloramin B. Bên cạnh đó là việc quyét dọn toàn bộ rác ở sân trường, tiến hành phun, tiêu độc toàn bộ sân trường, các phòng học, đảm bảo cho việc phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giáo viên và học sinh các nhà trường, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ba Vì đã chỉ đạo các nhà trường tập huấn máy đo thân nhiệt cho giáo viên, tiến hành giãn cách học sinh trong phòng học theo quy định, thực hiện đúng chỉ đạo của thành phố Hà Nội trong quá trình đưa học sinh trở lại trường, nhất là các trường khối mầm non.


Hồng Đạt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t