Hội Phụ nữ huyện Ba Vì: Ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 (20:41 07/04/2020)


HNP - Chiều 7/4, Hội Phụ nữ huyện Ba Vì đã tiến hành trao tặng tiền, hiện vật cho Mặt trận Tổ quốc huyện để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.


Thực hiện lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc huyện Ba Vì về Chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, Hội Phụ nữ huyện Ba Vì đã vận động các hội viên phụ nữ trong huyện ủng hộ bằng tiền và hiện vật. Kết quả, đã vận động được 20 triệu đồng, 30 chai nước sát khuẩn, 700 chiếc khẩu trang, 20 thùng mỳ tôm, 1.500 quả trứng, 670 kg gạo, 40 quả Bí đỏ, 50 kg bắp cải, 60 kg khoai tây, 90 kg cải Đông dư.

Sau khi trao nhận các phần quà này, Mặt trận Tổ quốc huyện cùng với hội Phụ nữ huyện đã tiến hành tặng các phần quà này cho Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Chốt kiểm dịch tại cầu Đồng Quang và xã Khánh Thượng.

* Vừa qua, huyện Ba Vì đã thành lập thêm hai điểm chốt kiểm soát dịch cách ly tỉnh với tỉnh phòng chống dịch Covid-19. Đó là Chốt kiểm soát dịch tại tuyến đường Ngầm Tràn nối giữa xã Minh Châu của huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội với xã An Tường, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc và chốt tại đường tỉnh lộ 415 nối giữa xã Khánh Thượng của huyện Ba Vì thành phố Hà Nội với xã Thịnh Minh thuộc thành phố Hòa Bình của tỉnh Hòa Bình. Lực lượng chốt gồm có đầy đủ chức năng là kiểm tra thân nhiệt, kiểm tra an toàn giao thông đối với những người qua lại hai chốt này, nhất là những công dân thuộc huyện Vĩnh Tường và Thành phố Hòa Bình.

Như vậy đến nay, huyện Ba Vì đã có nhiều chốt kiểm soát dịch trên địa bàn nối giữa huyện với các tỉnh, huyện bạn. Đó là khu vực cầu Trung Hà, cầu Đồng Quang, cầu Văn Lang, khu vực xã Minh Châu, xã Khánh Thượng.


Hồng Đạt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t