Phú Xuyên tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 (21:24 06/04/2020)


HNP - Ngày 4/4, UBND huyện Phú Xuyên có Văn bản số 595/UBND-QLĐT về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, UBND huyện yêu cầu các đơn vị vận tải, các tổ chức, cá nhân có liên quan trên địa bàn huyện Phú Xuyên dừng hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, nội tỉnh, các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe công nghệ, xe ôm, xe buýt, (kể cả hoạt động vận chuyển của xe xích lô, xe chở người 4 bánh sử dụng động cơ điện - xe điện 4 bánh) và các bến phà khách ngang sông, trừ trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất, hàng hóa, trong thời gian từ ngày 01/4/2020 đến hết ngày 15/4/2020.
 
Giao Công an huyện Phú Xuyên và Đội Thanh tra Giao thông Vận tải Phú Xuyên kiểm tra, kiểm soát và xử lý vi phạm theo thẩm quyền, kiến nghị xử lý vi phạm đối với việc thực hiện các nội dung trên; Báo cáo UBND huyện trước 17h00 hàng ngày. Các ban ngành của huyện căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị mình để phối hợp với Công an huyện, Đội Thanh tra Giao thông trong công tác hoạt động vận chuyển vận tải hành khách.
 
UBND các xã, thị trấn chỉ đạo đài truyền thanh các xã, thị trấn duy trì thường xuyên công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông; công tác hoạt động vận chuyển vận tải hành khách đến đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Tuyên truyền vận động người dân hạn chế tham gia giao thông khi thấy không cần thiết. Chỉ đạo triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp, biện pháp theo chức năng, nhiệm vụ được giao.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t