Huyện Thanh Oai: Tạm dừng các hoạt động tập trung đông người (20:56 27/03/2020)


HNP - Ngày 27/3, UBND huyện Thanh Oai có Văn bản số 483/UBND-YT về việc tạm dừng các hoạt động tập trung đông người trên địa bàn huyện.

Theo đó, để chủ động thực hiện các biện pháp phòng dịch bệnh Covid-19, UBND huyện Thanh Oai đề nghị người đứng đầu chính quyền các cấp, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị tạm dừng tất cả các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người, dừng triệt để các nghi lễ tôn giáo.
 
Đóng cửa các dịch vụ không cần thiết như các địa điểm vui chơi, giải trí, sân vận động, các phòng tập, Câu lạc bộ Gym, các quán karaoke, internet, các quán bia hơi, nhà hàng ăn uống, các quán trà chanh, cà phê, bia, giải khát, các cơ sở làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện, massage, vật lý trị liệu... trên toàn địa bàn huyện, trừ các cơ sở kinh doanh dịch vụ các mặt hàng thiết yêu như thực phẩm, xăng dầu, nhu yếu phẩm phục vụ đời sống hàng ngày. 
 
Khuyến cáo người dân hạn chế đi lại, thay đổi phương thức làm việc, từ trực tiếp sang trực tuyến và các hình thức phù hợp khác để tránh lây nhiễm; cấm tụ tập nhiều hơn 10 người ở bên ngoài các cơ quan công sở, doanh nghiệp, bệnh viện. Thời gian thực hiện các biện pháp này từ 0h, ngày 28/3/2020 đến hết 5/4/2020, và có thể kéo dài dựa theo diễn biến dịch cụ thể sẽ được xem xét và thông báo sau.
 
Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện, các phòng, ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội tăng cường tuyên truyền vận động và yêu cầu nhân dân nêu cao ý thức, trách nhiệm với cộng đồng, tiếp tục đoàn kết, quyết tâm ngăn chặn dịch Covid-19. Đề nghị Chủ tịch UBND các xã, thị trấn khẩn trương chỉ đạo triển khai thực hiện nội dung trên.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t