Hai Bà Trưng tăng cường quản lý, kiểm tra hoạt động hành nghề y dược ngoài công lập, dịch vụ thẩm mỹ (21:06 15/01/2020)


HNP - UBND quận Hai Bà Trưng vừa ban hành Công văn số 1633/UBND-YT về tăng cường quản lý, kiểm tra hoạt động hành nghề y dược ngoài công lập, dịch vụ thẩm mỹ trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Thực hiện công tác quản lý nhà nước về hoạt động hành nghề y dược ngoài công lập, dịch vụ thẩm mỹ trên địa bàn, đảm bảo an toàn trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, UBND quận Hai Bà Trưng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị tăng cường tuyên truyền, giáo dục và chấp hành pháp luật đối với các cơ sở hành nghề y dược ngoài công lập, dịch vụ thẩm mỹ trên địa bàn. Phát huy vai trò của người dân trong việc giám sát, phát hiện những cơ sở hoạt động không phép, cơ sở vi phạm, cò mồi, vẫy khách, thông báo kịp thời cho cơ quan chức năng để kiểm tra, xử lý nghiêm những hành vi vi phạm.

Tăng cường kiểm tra, giám sát các cơ sở hành nghề y dược ngoài công lập trước cổng các bệnh viện: Bạch Mai, Mắt Trung ương, Trung ương Quân đội 108, Thanh Nhàn, Phổi Hà Nội, Ung bướu Hà Nội; các cơ sở dịch vụ thẩm mỹ phường Bùi Thị Xuân, Ngô Thì Nhậm, Phố Huế, Lê Đại Hành, Nguyễn Du, Vĩnh Tuy..., ổn định giá dịch vụ y tế, giá thuốc trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán. Phát hiện sớm và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, không để xảy ra vụ việc đáng tiếc.

Các đơn vị duy trì báo cáo theo quy định, đột xuất khi có yêu cầu và chịu trách nhiệm trước lãnh đạo quận về các hoạt động hành nghề y dược ngoài công lập, dịch vụ thẩm mỹ trên địa bàn theo chức năng nhiệm vụ của đơn vị.
 


Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t