Thường Tín triển khai công tác Văn phòng và trao giải cuộc thi tìm kiếm, giải pháp, mô hình cải cách thủ tục hành chính (16:53 11/01/2020)


HNP - Sáng 11/01, UBND huyện Thường Tín tổ chức hội nghị tổng kết công tác Văn phòng năm 2019 và triển khai công tác phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 và trao giải cuộc thi “Tìm kiếm sáng kiến, giải pháp, mô hình cải cách TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông” năm 2019.

UBND huyện Thường Tín khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải cuộc thi


Trong năm 2019 Văn phòng UBND huyện đã phối hợp chặt chẽ với các phòng ban chuyên môn và UBND các xã, thị trấn, xây dựng chương trình công tác. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với Văn phòng HĐND huyện trong công tác chuẩn bị nội dung cho các kỳ họp HĐND huyện.
 
Cuộc thi “Tìm kiếm sáng kiến, giải pháp, mô hình cải cách TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông” năm 2019 nhằm tăng cường tuyên truyền sâu rộng về các chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, tạo sự đồng thuận để toàn hệ thống chính trị, xã hội và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện chung tay tham gia cải cách TTHC, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và trách nhiệm của đội ngũ CB, CC, VC trong việc thực thi các giao dịch hành chính đối với công dân. Đặc biệt, cuộc thi được tổ chức nhằm tìm ra ý tưởng tiêu biểu, sáng tạo và có khả năng áp dụng trong thực tế để thí điểm và nhân rộng mô hình khi có điều kiện cho phép; hoàn thiện, cắt giảm, đơn giản, tiêu chuẩn hóa TTHC cũng như các mô hình, cách làm hay về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả cũng như mối quan hệ của cơ quan hành chính nhà nước với các giao dịch hành chính trên địa bàn huyện. 
 
Tại hội nghị, huyện Thường Tín trao giải cho 6 tập thể và 16 cá nhân đạt giải “Tìm kiếm sáng kiến, giải pháp, mô hình cải cách TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông” năm 2019 trên địa bàn huyện.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t