Sóc Sơn: Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (20:40 06/12/2019)


HNP - Sáng 6-12, Hội Cựu chiến binh huyện Sóc Sơn tổ chức kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (6/12/1989-6/12/2019).

Lãnh đạo huyện Sóc Sơn khen thưởng cho các tập thể, cá nhân


Trong 30 năm qua, các cấp Hội CCB trên địa bàn huyện đã chủ động phối hợp chặt chẽ với các ngành, đoàn thể tổ chức thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động do các cấp phát động, như: phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phong trào Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới đã góp phần tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng nền quốc phòng, giữ vững an ninh chính trị, trật tự xã hội ở địa phương. Đồng thời, Hội đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp cựu chiến binh vào Hội. Đến nay, toàn huyện đã có trên 14.000 hội viên tham gia sinh hoạt ở 34 cơ sở, với 207 chi hội. Bên cạnh đó các cấp hội còn chủ động làm tốt việc thu hút, tập hợp 6.770 cựu quân nhân vào 174 câu lạc bộ cựu quân nhân trên địa bàn huyện. Hoạt động nghĩa tình đồng đội các cấp hội cũng đã có nhiều việc làm, hành động thiết thực đối với hội viên có hoàn cảnh khó khăn, trong đó, đã giúp đỡ kinh phí, ngày công lao động xây 18 nhà tình nghĩa cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Với những kết quả đã đạt được, 30 năm qua, Hội Cựu chiến binh huyện Sóc Sơn đã được các cấp biểu dương, khen thưởng, như: Huân chương Lao động hạng Ba; Thủ tướng Chính phủ tặng 03 Bằng khen, Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng 02 cờ thi đua xuất sắc và 09 Bằng khen. Cũng nhân dịp này, Trung ương Hội CCB Việt Nam đã trao tặng Cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc năm 2019.


Đức Khiêm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t