Thanh Oai: Triển khai “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2020 (09:20 07/12/2019)


HNP - Nhằm triển khai có hiệu quả Chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2020, Huyện ủy Thanh Oai vừa có Văn bản số 983-CV/HU để chỉ đạo.

Theo đó, huyện chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy quan tâm chỉ đạo, đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu, rộng về mục đích, ý nghĩa của phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Canh Tý năm 2020, nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng, viên, hội viên và nhân dân về công tác nhân đạo, qua đó, giúp đỡ người nghèo và nạn nhân ảnh hưởng của chiến tranh, góp phần nâng cao giá trị truyền thống nhân ái cao đẹp, xây đựng cộng đồng gắn kết, tương thân, tương ái.
 
UBND huyện chỉ đạo các phòng, ban, ngành, các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn huyện, các xã, thị trấn tạo điều kiện để Hội Chữ thập đỏ cùng cấp phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội, tổ chức xã hội triển khai làm tốt công tác an sinh xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.
 
Ủy ban MTTQ huyện và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện triển khai đảm bảo thống nhất, đồng bộ, khắc phục tình trạng chồng chéo, trùng lặp trong hoạt động, động viên đoàn viên, hội viên, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tại địa phương ủng hộ nguồn lực và đồng hành thực hiện phong trào. Hội Chữ thập đỏ huyện xây dựng kế hoạch, phối hợp chặt chẽ với Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện triển khai, đồng thời, chỉ đạo Hội Chữ thập đỏ cấp dưới tham mưu với cấp ủy, chính quyền để thực hiện tốt tại địa phương đảm bảo thiết thực, hiệu quả.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t