Sóc Sơn: Trao quyết định công nhận người hoạt động cách mạng từ ngày 1-1-1945 đến ngày khởi nghĩa Tháng Tám năm 1945 (21:45 05/11/2019)


HNP - Sáng 5-11, Huyện ủy Sóc Sơn tổ chức Lễ trao quyết định công nhận người hoạt động cách mạng từ 01-01-1945 đến ngày khởi nghĩa Tháng Tám năm 1945.

Đồng chí Phạm Xuân Phương trao quyết định công nhận người hoạt động cách mạng


Tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Phạm Xuân Phương đã trao quyết định công nhận người hoạt động cách mạng từ 01-01-1945 đến ngày khởi nghĩa Tháng Tám năm 1945 cho thân nhân hai gia đình đồng chí Nguyễn Đăng Lãng và Nguyễn Văn Vượng.

Việc trao quyết định công nhận người hoạt động cách mạng là việc làm mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện trách nhiệm của Đảng, Nhà nước đối với những người sớm giác ngộ cách mạng, có đóng góp quan trọng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng chủ nghĩa xã hội. Đồng chí Phạm Xuân Phương tin tưởng, các thân nhân cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa đã hy sinh, từ trần được nhận quyết định công nhận đợt này sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình, gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đóng góp xây dựng địa phương, Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh...


Đức Khiêm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t