Thường Tín tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho 132 đảng viên (16:23 04/11/2019)


HNP - Sáng 4-11, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Thường Tín tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 132 đồng chí, đợt 7-11-2019.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Tiến Minh trao huy hiệu cho các đảng viên


Đợt này, Đảng bộ huyện Thường Tín có 132 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, có 01 đồng chí nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 08 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 19 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 39 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 16 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 34 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 15 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Tặng hoa chúc mừng các đảng viên, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Tiến Minh nhấn mạnh, lễ trao Huy hiệu Ðảng là sự ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp của các đảng viên. Đây là vinh dự và niềm tự hào của không chỉ của mỗi đảng viên mà còn là của tập thể tổ chức Đảng nơi các đảng viên đang sinh hoạt. Biểu dương những thành tích và đóng góp của các đảng viên trong những năm vừa qua, đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, giữ vững phẩm chất người cán bộ, đảng viên, đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình để cùng tập thể cơ quan, đơn vị hoàn xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t