Quận Ba Đình tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành (15:50 31/10/2019)


HNP - Sáng 31/10, Quận ủy Ba Đình tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu từ 30 năm tuổi Đảng đến 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành dịp 7/11/2019. Đồng chí Vũ Đức Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy đã đến dự.

Các đồng chí lãnh đạo Quận và Thành phố trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho các đảng viên


Trong dịp này, toàn quận Ba Đình có tổng số 330 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 60 đồng chí 30 năm tuổi Đảng; 58 đồng chí 40 năm tuổi Đảng; 41 đồng chí 45 năm tuổi Đảng; 39 đồng chí 50 năm tuổi Đảng; 283 đồng chí 55 năm tuổi Đảng; 27 đồng chí 60 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí 65 năm tuổi Đảng; 14 đồng chí 70 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí 75 năm tuổi Đảng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo khẳng định: Các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11 là những đảng viên sớm giác ngộ cách mạng đi theo tiếng gọi của Đảng, của Bác Hồ kính yêu, được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam khi tuổi đời còn rất trẻ. Các đồng chí đều là những đảng viên kiên trung với Đảng. Dù ở bất cứ nơi đâu và trên cương vị công tác nào, nhưng các bác, các đồng chí luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần cách mạng, luôn gương mẫu phấn đấu vươn lên, phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên. Đến nay, khi tuổi cao, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực.
 
Đồng chí Vũ Đức Bảo bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp vô cùng quan trọng, to lớn của các thế hệ, các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành và kính mong các bác, các đồng chí hôm nay vinh dự được trao Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình tiếp tục tham gia đóng góp vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, đơn vị và luôn luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t