Huyện Chương Mỹ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 144 đảng viên (16:23 30/10/2019)


HNP - Sáng 30/10, Huyện ủy Chương Mỹ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 144 đảng viên lão thành đợt 07/11/2019.

Lãnh đạo huyện Chương Mỹ trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tô Văn Nưa


Đảng bộ huyện Chương Mỹ có 144 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng lần này, trong đó, có 1 đồng chí được trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, đồng chí Tô Văn Nưa, đảng viên đang sinh hoạt tại đảng bộ xã Hoàng Văn Thụ; 6 đảng viên 60 năm tuổi Đảng, 10 đảng viên 55 năm tuổi Đảng, 26 đảng viên 50 năm tuổi Đảng, 17 đảng viên 45 năm tuổi Đảng…
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng và khẳng định đây là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận đối với những cống hiến và trưởng thành của mỗi đảng viên. Mỗi đồng chí là cầu nối giữa quá khứ hào hùng với hiện tại, là nhân chứng lịch sử, mang những bài học chân thực nhất về sự đấu tranh anh dũng, sự phát triển, đổi mới của quê hương, đất nước. 
 
Đồng chí mong rằng các đảng viên tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, phát huy đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu của người đảng viên tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm quý báu vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, góp phần xây dựng quê hương Chương Mỹ anh hùng ngày càng phát triển giàu mạnh.
 
* Cùng ngày, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an huyện Chương Mỹ đã tổ chức tập huấn; tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy cho người đứng đầu cơ sở và cán bộ phụ trách công tác PCCC và CNCH trên địa bàn huyện.
 

  Hướng dẫn người dân thực hành sử dụng bình chữa cháy xách tay
 
Tại lớp tập huấn, gần 200 học viên đã được cán bộ Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ phổ biến kiến thức cơ bản về luật an toàn PCCC. Đồng thời, được thực hành sử dụng bình chữa cháy xách tay và cách dập lửa an toàn. Thông qua lớp tập huấn, mục đích nhằm phát huy vai trò người đứng đầu cơ sở, thực hiện hiệu quả phương châm 4 tại chỗ đối với công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
 
Theo chỉ huy Công an huyện Chương Mỹ, trong thời gian qua, địa bàn huyện đã xảy ra hàng chục vụ cháy, trong đó có nhiều vụ cháy lực lượng cơ sở đã phát hiện sớm và dập tắt ngay từ ban đầu, do đó thiệt hại tài sản không lớn.
 
Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2019, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ tiếp tục triển khai các lớp tuyên truyền, tập huấn nhằm nâng cao ý thức người dân dể hạn chế tối đa cháy và thiệt hại do cháy gây ra. Đặc biệt, dịp này chuẩn bị bước vào mùa hanh khô nên lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ đã có nhiều kế hoạch, chuyên đề kiểm tra xử lý vi phạm và tuyên truyền đối với các cơ sở kinh doanh sản xuất hàng dễ cháy, kho xưởng xen lẫn khu dân cư, để người dân và chủ cơ sở có biện pháp phòng ngừa hiệu quả, tránh những sự cố cháy nổ xảy ra.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t