Quận Nam Từ Liêm gặp mặt kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (14:25 17/10/2019)


HNP - Sáng 17/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Nam Từ Liêm tổ chức gặp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019).

Chủ tịch HĐND quận Nguyễn Thanh Minh đón nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam”


Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng ôn lại chặng đường hình thành và phát triển của tổ chức Hội LHPN Việt Nam, qua đó, góp phần tiếp thêm động lực để thế hệ cán bộ phụ nữ hôm nay tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước. 
 
Nhân dịp này, lãnh đạo quận đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thế hệ phụ nữ quận Nam Từ Liêm; đồng thời, đề nghị, trong thời gian tới, các cấp hội phụ nữ tiếp tục quan tâm, coi trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục đạo đức, nâng cao nhận thức chính trị, pháp luật cho cán bộ, hội viên, phụ nữ trong giai đoạn hiện nay. Tiếp tục chú trọng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của các cấp hội, đa dạng hóa hình thức tập hợp thu hút hội viên, quan tâm đến tất cả đối tượng phụ nữ, coi đây là nhiệm vụ chiến lược quan trọng trong giai đoạn phát triển mới.       
 
Trong buổi gặp mặt, đồng chí Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN Thành phố Hà Nội đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam” của Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho đồng chí Nguyễn Thanh Minh - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận đã có nhiều đóng góp cho sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ Việt Nam. 
 
Tại buổi gặp mặt, Hội LHPN quận trao tặng 80 suất quà cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trao giải Nhất cuộc thi “Đoạn đường phụ nữ tự quản” cho Hội LHPN phường Đại Mỗ, giải Nhì cho phường Mỹ Đình 1, giải Ba cho phường Tây Mỗ và Mễ Trì.
 
Cũng trong dịp này, Hội LHPN quận Nam Từ Liêm đã tổ chức trưng bày các sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp với sự tham gia của 20 gian hàng với nhiều mặt hàng kinh doanh như: Mỹ phẩm, đồ trang sức, các sản phẩm nông nghiệp sạch, các món ăn truyền thống của địa phương.

Kim Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t