Huyện Gia Lâm tổ chức kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (14:35 16/10/2019)


HNP - Sáng 16/10, Hội LHPN huyện tổ chức Lễ kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019), ngày hội phụ nữ Gia Lâm khỏe đẹp năm 2019.


Trong thời gian qua, Hội LHPN huyện Gia Lâm đã đẩy mạnh các phong trào thi đua, thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, thường xuyên đổi mới nội dung phương thức hoạt động hướng các hoạt động về cơ sở. Đặc biệt, Hội đã tổ chức phát động cuộc thi Chi hội phụ nữ thực hiện xây dựng thôn, tổ dân phố xanh tươi, sạch đẹp với 17 tiêu chí đánh giá, chấm điểm. Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực như tổ chức cho hội viên ký cam kết giữ gìn vệ sinh môi trường, tuyên truyền đổ rác đúng giờ, đúng nơi quy định, thành lập 32 CLB, tổ, nhóm phụ nữ tình nguyện vì môi trường với 823 thành viên, duy trì 20 mô hình sạch đồng ruộng,… Thông qua cuộc thi, bước đầu đã tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động của cán bộ, hội viên, phụ nữ và người dân trong công tác giữ gìn vệ sinh môi trường và làm đẹp cảnh quan tại các thôn, tổ dân phố.

Tại buổi lễ, đã có 10 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”; Hội LHPN huyện biểu dương 22 điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2014 - 2019; biểu dương 10 sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Gia Lâm năm 2019; Trao giải cho các chi hội phụ nữ đạt giải trong cuộc thi chi hội phụ nữ thực hiện xây dựng thôn, tổ dân phố xanh tươi, sạch đẹp năm 2019.

 

Các vận động viên tham gia ngày hội phụ nữ Gia Lâm khỏe đẹp

 

Cũng tại buổi lễ, Hội LHPN huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện tổ chức Ngày hội phụ nữ Gia Lâm khỏe đẹp năm 2019. Đã có 400 vận động viên đến từ 22 xã, thị trấn tham gia ở 3 môn thi là kéo co, nhẩy bao bố và bóng chuyền hơi. Ngày hội là dịp để chị em phụ nữ thể hiện tài năng, phát huy sự khéo léo, sáng tạo đồng thời cũng là dịp để cán bộ, hội viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần nâng cao vai trò vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t