Long Biên tổng kết phong trào thi đua "Dân vận khéo" năm 2019 (09:38 16/10/2019)


HNP - Ngày 15/10, Quận ủy Long Biên tổ chức tổng kết phong trào thi đua "Dân vận khéo" năm 2019.

Nhiều năm qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” được hệ thống chính trị quận đến cơ sở quan tâm chỉ đạo và đạt được nhiều kết quả toàn diện, góp phần đổi mới nội dung, phương thức công tác dân vận, xây dựng và nhân rộng điển hình “Dân vận khéo”. Trong năm 2019, trên địa bàn quận có 199 tập thể; 94 cá nhân đăng kí thực hiện phong trào. Các mô hình “Dân vận khéo” bao trùm hầu hết các lĩnh vực đời sống - xã hội, được nhân dân hưởng ứng, thừa nhận tính lan tỏa và bền vững, đã mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân. Trong đó, đáng chú ý, các mô hình dân vận khéo đã tập trung giải quyết các những nhiệm vụ trọng tâm, nhiệm vụ khó, những việc dân sinh bức xúc, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời, rút ra những bài học kinh nghiệm bổ ích trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Thời gian tới, quận Long Biên tiếp tục thực hiện phong trào thi đua Dân vận khéo với mục tiêu hướng tới tính hiệu quả cao hơn, phát hiện và nhân rộng các mô hình tiêu biểu. Đồng thời, nâng cao vai trò của tổ dân vận trong thời gian thực hiện Đề án 15 của Quận ủy về việc bố trí, sắp xếp kiêm nhiệm các chức danh người hoạt động không chuyên trách ở cấp phường và tổ dân phố, tạo sự ổn định, đồng thuận trong nhân dân.

Tại hội nghị, Quận ủy đã trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Dân vận cho 01 cá nhân; khen thưởng 19 tập thể, 2 cá nhân có thành tích trong thực hiện phong trào thi đua "Dân vận khéo" năm 2019.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t