Huyện Chương Mỹ chúc mừng các doanh nhân tiêu biểu (12:01 11/10/2019)


HNP - Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2019), chiều 10/10, Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Chương Mỹ đã tổ chức 2 đoàn thăm, chúc mừng các doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn huyện.


Lãnh đạo huyện Chương Mỹ đã đến tặng hoa, chúc mừng 06 doanh nhân là Chủ tịch Hội đồng quản trị và giám đốc của 06 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn huyện đó là: Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Mỹ, Công ty Cổ phần Công nghiệp giấy Ngọc Việt, Giám đốc Công ty TNHH thủ công mỹ nghệ và nội thất Ngọc Sơn, Công ty Mây tre đan khẩu Hà Linh, Xí nghiệp mây tre Ngọc Sơn, và Công ty JK Việt Nam. 
 
Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Chương Mỹ đã chúc mừng các doanh nhân; Ghi nhận những đóng góp to lớn của các doanh nghiệp đối với sự phát triển chung của huyện cũng như tích cực đóng góp, ủng hộ các nguồn quỹ xã hội, từ thiện trong suốt những năm qua. Đồng thời mong rằng các doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát triển bền vững, tạo việc làm cho nhiều lao động, đóng góp cho ngân sách địa phương, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện. 
 
Nhân dịp này, các doanh nhân đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền địa phương huyện Chương Mỹ đối với sự phát triển của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Với vai trò là Giám đốc của doanh nghiệp, các doanh nhân hứa sẽ tiếp tục duy trì sự phát triển của công ty, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho nhiều lao động ở địa phương; Chăm lo, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người lao động làm việc tại doanh nghiệp; Hoàn thành nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước và chấp hành nghiêm chỉnh những quy định về bảo vệ môi trường, phòng chống cháy nổ, đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung của huyện và thành phố. 
 

Minh Thân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t