HĐND huyện Phúc Thọ kiện toàn chức danh Chủ tịch HĐND huyện khóa XIX (14:14 16/09/2019)


HNP - Sáng 16/9, HĐND huyện Phúc Thọ tổ chức Kỳ họp thứ 11 - Kỳ họp bất thường để kiện toàn chức danh Chủ tịch HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 và giải quyết công việc phát sinh thuộc thẩm quyền theo quy định Luật.

Bí thư Huyện ủy Lê Thị Thu Hằng tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch HĐND huyện Phúc Thọ


Tại kỳ họp, Thường trực HĐND huyện đã trình HĐND huyện xem xét bầu ông Đoàn Tuấn Anh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Đại biểu HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021 giữ chức danh Chủ tịch HĐND huyện Phúc Thọ khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021.
 
Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, 35 đại biểu HĐND huyện đã tiến hành bỏ phiếu bầu kiện toàn chức danh Chủ tịch HĐND huyện. Kết quả, với 35/35 phiếu đồng ý, đồng chí Đoàn Tuấn Anh đã được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND huyện Phúc Thọ.
 
Cùng tại Kỳ họp, các đại biểu HĐND huyện đã xem xét, thảo luận và bỏ phiếu thông qua 3 Nghị quyết trong phát triển kinh tế - xã hội huyện là: Nghị quyết về điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2019 huyện Phúc Thọ; Nghị quyết về việc phê duyệt bổ sung danh mục lập dự án vào Kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm giai đoạn 2016-2020 và Nghị quyết về việc phê duyệt chủ trương đầu tư, điều chỉnh chủ trương đầu tư các dự án có quy mô nhóm C trọng điểm. Với 100% các đại biểu có mặt tán thành, 3 Nghị quyết của HĐND huyện Phúc Thọ đã chính thức được thông qua tại Kỳ họp.
 
Các đại biểu HĐND huyện biểu quyết thông qua các Nghị quyết tại Kỳ họp
 
Phát biểu tại Kỳ họp, đồng chí Đoàn Tuấn Anh khẳng định sẽ nỗ lực, quyết tâm cùng với Thường trực HĐND huyện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về các Nghị quyết được thông qua tại Kỳ họp, đồng chí nhấn mạnh đây là những Nghị quyết quan trọng, sát thực tế và có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Phúc Thọ hiện nay và thời gian tới. Do đó, đồng chí đề nghị UBND huyện chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ được giao, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án đã được duyệt theo Nghị quyết để từ đó thực hiện hiệu quả, thúc đẩy sự phát triển của huyện và đem lại lợi ích thiết thực cho nhân dân.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t