Thường Tín tặng quà Trung thu cho trẻ em bị bệnh (19:31 11/09/2019)


HNP - Nhân dịp Tết trung thu 2019, sáng 11/9, đồng chí Lê Thị Liễu, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Tín. 

Lãnh đạo huyện tặng quà cho trẻ em nghèo tại bệnh viện huyện Thường Tín


Phó Chủ tịch UBND huyện Thường Tín Lê Thị Liễu đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và động viên các gia đình bệnh nhi cố gắng vượt qua khó khăn, chăm sóc tốt cho các em và tặng 50 suất quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Nhi của bệnh viện. Mỗi suất quà gồm bánh trung thu và tiền mặt. Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực và cố gắng của đội ngũ Y, Bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện đã hết lòng chăm sóc bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện và chúc đội ngũ Y, Bác sỹ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chúc các em thiếu nhi sớm khỏi bệnh về đón Tết Trung thu vui vẻ bên gia đình. 
 
* Cùng ngày, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2018 cho hơn 200 đồng chí là lãnh đạo, chuyên viên Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, Ủy ban kiểm tra các Đảng ủy cơ sở. Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được giới thiệu những nội dung Hướng dẫn số 04-HD/UBKTTW, ngày 22/3/2018 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương về thực hiện một số Điều trong Quy định số 102-QĐ/TW ngày 15/11/2017 của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm. Đồng thời, đưa ra một số tình huống thực tiễn để thảo luận, đưa ra phương pháp xử lý phù hợp với thực tiễn và quy định. Lớp tập huấn đã trang bị cho các đồng chí cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát về những điểm mới trong các quy định của Đảng, góp phần nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật ở đơn vị, địa phương, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh. Tập huấn nghiệp vụ là một trong những nội dung thường niên trong chương trình công tác kiểm tra, giám sát hàng năm của Huyện ủy. Kết thúc lớp tập huấn các đại biểu tham dự phải viết bài thu hoạch cá nhân và gửi về ban tổ chức lớp học.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t