Thanh Oai tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh Sốt xuất huyết (16:23 04/09/2019)


HNP - Ngày 3/9, UBND huyện Thanh Oai có Văn bản số 1306/UBND-QLĐT về việc tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh Sốt xuất huyết tại các công trình xây dựng trên địa bàn huyện.

Theo đó, UBND huyện Thanh Oai yêu cầu Ban QLDA đầu tư xây dựng, Trung tâm Phát triển quỹ đất, UBND các xã, thị trấn chỉ đạo các đơn vị thi công các công trình xây dựng thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường nơi ăn ở, sinh hoạt của công nhân. Yêu cầu công nhân phải ngủ màn tránh muỗi đốt và phải đậy kín các dụng cụ chứa nước, bể nước, không để cho muỗi có nơi sinh sản phát triển gây truyền bệnh Sốt xuất huyết.
 
Tăng cường công tác đảm bảo vệ sinh môi trường trên công trường và khu vực lân cận; có biện pháp phổ biến tuyên truyền cho người lao động đảm bảo điểu kiện sinh hoạt và nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường. Tập trung kiểm tra, đôn đốc tại công trường thi công các việc cụ thể như: Biện pháp diệt loăng quăng, bọ gậy; phát quang bụi rậm; đậy kín các dụng cụ chứa nước sinh hoạt; loại bỏ vật dụng, hồ chứa nước đọng.
 
Chủ động liên hệ, phối hợp với Trung tâm y tế và chính quyền địa phương trong các đợt phun hóa chất phòng chống dịch; khẩn trương báo cáo các trường hợp công nhân trong công trường có dấu hiệu nhiễm dịch bệnh để có biện pháp xử lý kịp thời, tránh lây lan diện rộng.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t