Huyện Mỹ Đức triển khai Quyết định số 1847/QĐ-TTg của Chính phủ về Đề án Văn hóa công vụ (21:12 29/08/2019)


HNP - Ngày 27/8, UBND huyện Mỹ Đức có Văn bản số 1250/UBND-VHTT tuyên truyền triển khai thực hiện Quyết định số 1847/QĐ-TTg của Chính phủ về Đề án Văn hóa công vụ.

UBND huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị; UBND các xã, thị trấn tổ chức tuyên truyền, phổ biến, quán triệt có hiệu quả các quy định về văn hóa công vụ theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Thành phố và huyện trong các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp và của toàn thể đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong việc thực thi nhiệm vụ, công vụ.

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nội dung của Văn hóa công vụ gắn với Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan; Quy tắc ứng xử nơi công cộng góp phần giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của thủ đô và đất nước, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh. Kịp thời biểu dương, khen thưởng những cán bộ, công chức, viên chức người lao động trong cơ quan, đơn vị có thành tích, gương mẫu, chấp hành tốt trong thực hiện văn hóa công vụ. Kiên quyết, nghiêm khắc xử lý các hành vi vi phạm các quy định của cơ quan, đơn vị về văn hóa công vụ.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t