Quận Hà Đông: 114 tập thể, cá nhân được khen thưởng các phong trào thi đua (15:07 20/08/2019)


HNP - Sáng 20/8, Quận ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ quận Hà Đông tổ chức hội nghị tổng kết đợt thi đua cao điểm kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 20 năm thành phố Hà Nội được công nhận “Thành phố Vì hòa bình”; tổng kết phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt”, cuộc thi “Viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt” và sơ kết phong trào thi đua “An toàn thực phẩm” của quận năm 2019.

Chủ tịch UBND quận Vũ Ngọc Phụng trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân


Thời gian qua, các phong trào thi đua của quận Hà Đông ngày càng đi sâu vào đời sống các tầng lớp nhân dân; chất lượng phong trào được nâng cao, góp phần vào hoàn thành những nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của các cấp, các ngành trong quận. Đặc biệt là đợt thi đua kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 20 năm thành phố Hà Nội được công nhân “Thành phố Vì hòa bình” và hưởng ứng cuộc thi “Viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt”, toàn quận có hơn 200 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt được các cấp, các ngành biểu dương, khen thưởng.

Trong cuộc thi “Viết về gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến”, toàn quận có 115 bài dự thi, trong đó, nhiều bài phát hiện, giới thiệu và tôn vinh các gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt trong nhiều lĩnh vực hoạt động, công tác và đời sống xã hội trên địa bàn quận. Nổi bật là tấm gương của bà Nguyễn Thị Thanh (phường Nguyễn Trãi) tham gia tốt công tác hòa giải ở cơ sở; bà Nguyễn Thị Vân Bằng (phường Phúc La) vận động người dân tham gia xây dựng tuyến đường xanh, sạch, đẹp; ông Nguyễn Hữu Địch (phường Nguyễn Trãi) 77 tuổi vẫn làm nghề lái xe “ôm”, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn; mô hình giảm thiểu rác thải nhựa và túi ni long trong đời sống gia đình ở phường Quang Trung…

Trong công tác ATTP, đoàn kiểm tra liên ngành của quận đã tổ chức nhiều đợt kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về đảm bảo ATTP đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn quận. Kết quả, đã kiểm tra được 646 cơ sở, xử lý 40 cơ sở vi phạm với tổng số tiền phạt 178 triệu đồng.

Nhân dịp này, UBND quận Hà Đông đã biểu dương, khen thưởng 114 cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2019.


Huy Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t