Nhiều hoạt động tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp cuối năm (20:50 15/08/2019)


HNP - Những tháng cuối năm 2019, dự kiến sẽ có nhiều hoạt động, sự kiện văn hóa và thể thao diễn ra tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, khu vực không gian nhà Bát Giác, khu vực không gian tượng đài Quyết tử để Tổ quốc Quyết sinh và không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm.


Đáng chú ý là các sự kiện do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì. Trong đó, có các sự kiện về thể thao như: Giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng; Giải đua xe đạp cúp VTV; Ngày hội rèn luyện sức khỏe người cao tuổi; Giải Chạy Báo Hà Nội mới vì hòa bình; Chương trình biểu diễn võ thuật chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam ngày 22/12,…
 
Ngoài ra, các Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch các tỉnh như: Tuyên Quang, Tây Ninh, Hà Giang cũng sẽ phối hợp với Thành phố Hà Nội tổ chức các sự kiện quảng bá văn hóa - du lịch của địa phương.
 
Bên cạnh các sự kiện do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức, các đơn vị như: Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Hiệp hội Sân khấu Việt Nam – Lê Quý Dương, Vietnam Airlines, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, các Đại sứ quán… cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện chào mừng những ngày lễ lớn của Thủ đô và đất nước.
 
Xem lịch cụ thể tại đây:

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t