Thạch Thất: Sơ kết 10 năm xây dựng nền quốc phòng toàn dân giai đoạn 2009 - 2019 (20:52 15/08/2019)


HNP - Chiều 15/8, UBND huyện Thạch Thất tổ chức Hội nghị sơ kết 10 năm xây dựng nền quốc phòng toàn dân giai đoạn 2009 - 2019. 


Trong 10 năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở trên địa bàn huyện Thạch Thất đã quán triệt, thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết, văn bản hướng dẫn của cấp trên về xây dựng nền quốc phòng toàn dân và đã đạt được những kết quả quan trọng: Khu vực phòng thủ (KVPT) của huyện từng bước được xây dựng vững chắc và hoạt động có hiệu quả; tiềm lực của KVPT ngày càng được tăng cường, công tác giáo dục quốc phòng an ninh được đẩy mạnh, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và trách nhiệm của cán bộ các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân; chất lượng tổng hợp của lực lượng vũ trang huyện ngày càng được nâng cao; thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân được củng cố vững chắc; cơ chế lãnh đạo của Đảng trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân được thực hiện nghiêm túc và vận dụng sáng tạo. Phát huy tốt vai trò tham mưu của Quân sự, Công an và các ban ngành đoàn thể huyện trong xây dựng tiềm lực khu vực phòng thủ. Hoàn thành các chỉ tiêu phát triển KT-XH, nâng cao đời sống nhân dân, giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.
 
Nhân dịp này, UBND huyện tặng giấy khen cho 12 tập thể và 20 cá nhân đã có nhiều thành tích trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân, giai đoạn 2009 - 2019.

Kim Thiết


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t