Thanh Oai tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” 4/10/2019 (15:07 14/08/2019)


HNP - Ngày 7/8, UBND huyện Thanh Oai ban hành Kế hoạch số 261/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy”.

Theo đó, cấp ủy đảng, chính quyền các cấp, người đứng đầu cơ sở tập trung, thường xuyên tăng cường tuyên truyền, giới thiệu về lực lượng Cảnh sát PCC&CNCH nhằm tái hiện quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành và những chiến công, thành tích, sự đóng góp to lớn của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và nhân dân; biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến, tôn vinh những tấm gương người tốt, việc tốt trong công tác PCCC&CNCH; tổ chức tuyên truyền trực quan, lưu động về PCCC&CNCH ở những nơi đông người, qua hệ thống loa truyền thanh huyện, xã, thị trấn; treo, gắn pa nô, áp phích, khẩu hiệu hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” 04/10/2019 ở nơi công cộng và cổng các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp. 100% các cơ quan, tổ chức, cơ sở trên địa bàn huyện treo, gắn pa nô, áp phích, khẩu hiệu hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” 04/10/2019.
 
Tăng cường công tác hướng dẫn và kiểm tra an toàn về PCCC đối với các đơn vị, cơ sở có nguy cơ cháy, nổ cao, trọng tâm là nhà cao tầng, chợ, nơi tập trung đông người, cơ sở xăng dầu, sản phẩm và khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG)...; đôn đốc người đứng đầu cơ sở khắc phục ngay những tồn tại, thiếu sót về PCCC qua công tác kiểm tra và kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm quy định về PCCC; 100% các cơ sở thuộc diện quản lý về PCCC ký cam kết đảm bảo an toàn về PCCC. Tăng cường tổ chức các lớp tập huấn, huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ về PCCC&CNCH cho lực lượng dân phòng và lực lượng PCCC ở cơ sở. Duy trì và phát huy hiệu quả của lực lượng PCCC tại chỗ. Hướng dẫn các đơn vị, cơ sở rà soát, củng cố hoàn thiện các phương án chữa cháy, điều kiện phục vụ công tác chữa cháy.
 
Thực hiện tốt công tác thường trực sẵn sàng chữa cháy và CNCH về lực lượng và phương tiện; chủ động xuất xe nhanh, chữa cháy kịp thời, có hiệu quả khi xảy ra cháy, nổ và tham gia thực hiện phương án chống khủng bố, bạo loạn khi được cấp trên điều động. Triển khai và thực hiện có hiệu quả công tác điều tra cơ bản, đánh giá tình hình, thực trạng công tác PCCC, hệ thống giao thông, nguồn nước phục vụ công tác PCCC&CNCH. Phấn đấu trong dịp “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” 04/10/2019 không xảy ra cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t