Hoàn Kiếm triển khai kế hoạch tổ chức “Tết Trung thu” năm 2019 (14:07 18/07/2019)


HNP - Ngày 15/7, UBND quận Hoàn Kiếm ban hành Kế hoạch số 142/KH-UBND về tổ chức hoạt động “Tết Trung thu” trên địa bàn quận năm 2019.

Với chủ đề: “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số”, quận Hoàn Kiếm sẽ tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục với nhiều hình thức phù hợp; Kịp thời biểu dương, tuyên truyền những tấm gương có tấm lòng hảo tâm nhận đỡ đầu, giúp đỡ, ủng hộ trẻ em sống trong các gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn... tạo thuận lợi cho trẻ em trong học tập và tham gia các hoạt động; tuyên truyền, khuyến khích trẻ em chơi các đồ chơi tự tạo, đồ chơi sản xuất trong nước, không mua đồ chơi nhập khẩu tặng trẻ em.

Tăng cường xã hội hóa, tổ chức rà soát, thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em nói chung, trẻ em trong hộ nghèo, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt nói riêng nhân dịp Tết Trung thu, đảm bảo 100% các cháu trên địa bàn được quan tâm và được đón Tết Trung thu. Đồng thời, tổ chức các hoạt động cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm tư vấn và tiếp nhận trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của quận (360 Phúc Tân).
 
Ngoài ra, tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu, vui chơi giải trí và tăng cường kiểm tra vệ sinh ATTP, đặc biệt thực phẩm phục vụ Tết Trung thu; ngăn chặn và xử lý nghiêm minh theo quy định pháp luật việc kinh doanh các văn hóa phẩm, các sản phẩm, đồ chơi, trò chơi trẻ em không rõ nguồn gốc, có tính chất bạo lực, kích động, phản giáo dục không phù hợp lứa tuổi trẻ em, hoặc chứa chất độc hại, nguy hiểm cho trẻ em.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t