Long Biên: Huấn luyện, thực tập phương án chữa cháy cho CB, CC, người lao động (16:29 13/07/2019)


HNP - Trong ngày 2 ngày 11 và 12/7, UBND quận Long Biên tổ chức tập huấn và huấn luyện, thực tập phương án chữa cháy cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và đội PCCC cơ sở.  

Hướng dẫn những kiến thức PCCC cho CB, CC, người lao động quận Long Biên


Tại buổi tập huấn, các học viên được báo cáo viên trang bị những kiến thức cần thiết trong công tác PCCC tại gia đình, nơi làm việc và nơi công cộng. Đồng thời, được hướng dẫn cách sử dụng các phương tiện về PCCC như bình bọt cứu hỏa, mặt nạ chống khói. Đặc biệt, sau buổi tập huấn về lý thuyết, các học viên được thực hành phương án PCCC và xử lý tình huống thực tế liên quan đến cháy, trong đó có phần phối hợp với đội PCCC, đội phản ứng nhanh của Công an quận thực hành chữa cháy cứu người, tài sản khi có cháy.


Trao giải cho các thí sinh tham gia hội thi
 
* Sáng 12/7, Liên đoàn Lao động quận Long Biên tổ chức Chung khảo Hội thi “Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi” năm 2019, thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019). Hội thi nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ Công đoàn cơ sở về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn; là diễn đàn trao đổi, học tập kinh nghiệm trong hoạt động thức tiễn từ công đoàn cơ sở. 

Vòng chung khảo hội thi với 6 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo đã tham gia tranh tài qua 3 phần thi gồm: Chào hỏi, xử lý tình huống nghiệp vụ công tác công đoàn và thi năng khiếu. Kết thúc hội thi, Ban Giám khảo đã trao 01 giải Nhất cho cán bộ công đoàn đến từ Trường tiểu học Gia Thụy; 03 giải Nhì cho cán bộ công đoàn Trường mầm non Gia Thụy, Trường tiểu học Long Biên và Công đoàn cơ quan phường Ngọc Thụy; 02 giải Ba cho cán bộ công đoàn cơ quan phường Thượng Thanh, phường Thạch Bàn và trao 02 giải chuyên đề cho các đội. 

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t