Hội thi thiếu nhi huyện Sóc Sơn tuyên truyền, giới thiệu sách Hè 2019 (10:02 09/07/2019)


HNP - Ngày 8/7, huyện Sóc Sơn tổ chức hội thi Thiếu nhi huyện Sóc Sơn tuyên truyền, giới thiệu sách Hè 2019.

Trao giải xuất sắc cho Trường Tiểu học Phù Lỗ A


Tham gia hội thi có 8 đội thuộc các Trường Trung học cơ sở Thị trấn, Phú Minh, Minh Phú, Hiền Ninh và các Trường tiểu học Phù Lỗ A, Tiên Dược B, Mai Đình A và tiểu học Nam Sơn. Các đội lần lượt thể hiện 3 phần thi bắt buộc là giới thiệu đội tuyển, tuyên truyền giới thiệu sách và phần thi năng khiếu.

Bằng hình thức sân khấu hóa, ca múa, nhạc và ứng dụng công nghệ thông tin vào các phần thi đã nâng cao chất lượng hội thi hơn nhiều so với những năm trước. Nội dung các phần thi tập trung giới thiệu về trường học, quê hương, hoạt động thư viên và phong trào đọc sách, báo tại các trường học, những cuốn sách hay trong cuộc sống, đặc biệt là những tác phẩm, cuốn sách nói về Thủ đô Hà Nội đúng với chủ đề của hội thi “Em yêu Hà Nội”. Với những phần thể hiện xuất sắc của các đội dự thi, hội thi đã có tác dụng thiết thực đối với phong trào đọc sách của thiếu nhi nói chung và trong dịp nghỉ Hè nói riêng.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải xuất sắc cho Trường Tiểu học Phù Lỗ A và 2 giải Nhất, 5 giải Nhì cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong hội thi. Đội đạt giải xuất sắc được huyện lựa chọn cử dự hội thi cấp thành phố trong thời gian tới.


Đức Khiêm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t