Thanh Oai tăng cường kiểm soát ngăn chặn hành vi đưa tạp chất vào tôm (21:48 12/06/2019)


HNP - Ngày 11/6, UBND huyện Thanh Oai có Văn bản số 757/UBND-KT về việc tăng cường kiểm soát ngăn chặn hành vi đưa tạp chất vào tôm nguyên liệu và sản xuất, kinh doanh thủy sản.

Theo đó, UBND huyện yêu cầu các cấp, các ngành đẩy mạnh tuyên truyền về nhận biết, tác hại và các chế tài xử lý hành vi vi phạm về tạp chất đối với mặt hàng tôm, nhất là trên phương tiện thông tin tại các xã, thị trấn. Công khai thông tin về các trường hợp vi phạm đã bị xử lý theo quy định. Tiếp tục rà soát, vận động các cơ sở, hộ thu mua, sơ chế, chế biến tôm tại địa phương ký cam kết không đưa tạp chất vào tôm và không sản xuất kinh doanh tôm có tạp chất theo phân công, phân cấp quản lý.
 
Tăng cường kiểm tra, giám sát thường xuyên các cơ sở thu gom, sơ chế, bảo quản, kinh doanh thủy sản trên địa bàn để kịp thời ngăn chặn, xử lý nghiêm các trường hợp đưa tạp chất vào tôm và sản xuất, kinh doanh tôm có chứa tạp chất theo quy định của pháp luật. Quán triệt và nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu trong việc chỉ đạo các hoạt động kiểm soát ngăn chặn đưa tạp chất vào tôm tại địa phương. Xử lý trách nhiệm người đứng đầu chính quyền cơ sở khi để xảy ra tình trạng bơm chích tạp chất vào tôm trên địa bàn quản lý.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t