Hoàn Kiếm tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh giỏi năm học 2018-2019 (15:37 21/05/2019)


HNP - Ngày 21/5, ngành Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng 89 thầy cô giáo dạy giỏi tiêu biểu và 127 em học sinh giỏi xuất sắc năm học 2018-2019.

Các giáo viên giỏi được quận Hoàn Kiếm khen thưởng tại buổi Lễ


Tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi năm nay, bên cạnh những giáo viên giàu kinh nghiệm còn có nhiều thầy cô giáo tuổi đời và tuổi nghề còn trẻ, nhưng khả năng vận dụng phương pháp, kỹ thuật dạy học mới, sử dụng đồ dùng học hiện đại, thiết kế bài giảng điện tử khá thành thạo. Hội thi Giáo viên dạy giỏi các cấp hàng năm đã thực sự trở thành ngày hội đua tài, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nơi phát hiện và nuôi dưỡng tài năng của ngành Giáo dục. Kết quả, Hội thi giáo viên dạy giỏi quận Hoàn Kiếm có 14 giải Xuất sắc, 18 giải Nhất, 24 giải Nhì, 26 giải Ba và 07 giải Khuyến Khích. 
 
Các em học sinh giỏi được quận Hoàn Kiếm khen thưởng
 
Bên cạnh đó, quận Hoàn Kiếm có đội ngũ thầy cô dạy giỏi ngày càng phát triển là yếu tố quyết định chất lượng dạy học; để từ đó bồi dưỡng và đào tạo đội ngũ học sinh giỏi. Với hình thức sinh hoạt "Câu lạc bộ môn học em yêu thích" được tổ chức tại các trường, các em đã làm quen với phương pháp học tập, bồi dưỡng mới và đạt được điều nhiều thành tích cao trong các kỳ thi TP, Quốc gia, Quốc tế. Tham dự 03 kỳ thi Toàn và Khoa học Quốc tế CFM, WMTC, ISC dành cho lứa tuổi Tiểu học và THCS năm 2019, các em học sinh quận Hoàn Kiếm đã giành tổng số 89 huy chương cá nhân, trong đó, có 06 Huy chương Vàng, 17 Huy chương Bạc, 42 Huy chương Đồng, 24 giải Khuyến khích. Tham gia vào các phần thi đồng đội với tinh thần hợp tác và kĩ năng làm việc nhóm các em học sinh Hoàn Kiếm đã giành được 02 Huy chương Vàng, 03 Huy chương Bạc và 04 Huy chương Đồng.
 
Cùng với việc khẳng định tại các Kỳ thi Quốc tế, các em học sinh Hoàn Kiếm cũng tiếp tục gặt hái nhiều thành công tại kỳ thi học sinh giỏi thành phố dành cho học sinh lớp 9. Trải qua các vòng khảo sát, tuyển chọn, 13 đội tuyển của quận được thành lập với 131 em xuất sắc nhất tham dự thi 13 môn thi văn hóa, khoa học. Kết quả 108 em đạt giải với 09 giải Nhất, 33 giải Nhì, 42 giải Ba, 24 giải Khuyến khích. Tham gia 08 nội dung thi TDTT cấp TP năm học 2018-2019, các em đã xuất sắc giành 11 Huy chương Vàng, 15 Huy chương Bạc, 13 Huy chương Đồng và 01 giải tập thể Huy chương Đồng môn Bóng rổ.
 
Cũng tại buổi lễ, quận Hoàn Kiếm cũng đã biểu dương những gương mặt học sinh tiêu biểu, vượt khó không ngừng vươn lên trong cuộc sống và học tập. Bước vào năm học mới, thầy và trò ngành GD&ĐT quận Hoàn Kiếm tiếp tục nỗ lực thi đua phấn đấu để đạt nhiều thành tích vẻ vang hơn nữa, xứng đáng với sự tin yêu, trao gửi của các bậc cha mẹ học sinh và toàn xã hội.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t