Đống Đa: Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 38 đảng viên (19:33 14/05/2019)


HNP - Sáng 14/5, Quận ủy Đống Đa tổ chức lễ trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 19/5 cho 38 đảng viên. Đồng chí Nguyễn Quang Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy Hà Nội Nguyễn Quang Huy đã đến dự buổi lễ.

Các đồng chí đảng viên vinh dự nhận huy hiệu đảng


Trong đợt này, Đảng bộ quận Đống Đa có 651 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 64 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Huy chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu cao quý của Đảng đúng dịp kỷ niệm sinh nhật Bác. Đây là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ quận và của gia đình từng đồng chí nhận Huy hiệu Đảng, thể hiện sự ghi nhận, tri ân của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đối với sự đóng góp của các đảng viên.
 
Trưởng ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Huy khẳng định, các đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản. Dù ở bất cứ cương vị công tác nào, môi trường nào cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao phó. Đồng chí mong muốn, các đảng viên sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng và cùng với bề dày kinh nghiệm, uy tín của mình, giáo dục, tuyên truyền gia đình con cháu thực hiện tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 
 
Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội của quận tiếp tục chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với các gia đình chính sách, người có công; giải quyết kịp thời các vấn đề dân sinh bức xúc, bảo đảm an sinh xã hội; chú ý lắng nghe ý kiến chia sẻ, góp ý của các bác, các đồng chí lão thành, những đảng viên tâm huyết để rút kinh nghiệm trong chỉ đạo, điều hành, xây dựng quận Đống Đa ngày càng phát triển.

Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t