Huyện Gia Lâm tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 (14:46 14/05/2019)


HNP - Sáng 14/5, Huyện ủy Gia Lâm tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5. Tới dự có đồng chí Vũ Đức Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy.


Đợt trao Huy hiệu Đảng 19/5/2019, toàn huyện có 186 đảng viên được Thành ủy Hà Nội ra quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó: có 3 đồng chí được trao Huy hiệu 65 tuổi Đảng; 6 đồng chí được trao Huy hiệu 60 tuổi Đảng; 19 đồng chí được trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 55 đồng chí được trao Huy hiệu 50 tuổi Đảng; 32 đồng chí được trao Huy hiệu 45 tuổi Đảng; 30 đồng chí được trao Huy hiệu 40 tuổi Đảng và 41 đồng chí được trao Huy hiệu 30 tuổi Đảng.

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo phát biểu tại lễ trao Huy hiệu Đảng

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Vũ Đức Bảo, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy nhấn mạnh, việc trao Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với sự phấn đấu rèn luyện và quá trình đóng góp của các đảng viên. Đồng chí mong muốn các đảng viên sẽ tiếp tục cống hiến cho Đảng, cho quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, gương mẫu thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, luôn là những tấm gương sáng góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn.

Phó Bí thư thường trực Quận ủy Nguyễn Huy Thắng trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

* Sáng cùng ngày, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Long Biên đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 5 đảng viên thuộc Đảng bộ Khối nhân dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đợt 19/5/2019, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận vinh dự có 5 đồng chí được nhận Huy Hiệu đảng theo Quyết định của Thành ủy, trong đó có 01 đồng chí nhận Huy Hiệu 40 năm và 04 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Huy Thắng đã trân trọng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của từng đồng chí trên cương vị công tác tại các cơ quan, đơn vị cũng như tại địa phương nơi sinh sống; đồng thời, tin tưởng rằng các đồng chí tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu, đóng góp nhiều hơn nữa để xây dựng Đảng bộ Khối nói riêng và Đảng bộ quận Long Biên nói chung ngày càng trong sạch vững mạnh, là những hạt nhân tiêu biểu để các thế hệ cán bộ, đảng viên trẻ học tập, noi theo.

Cũng trong sáng nay, Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Long Biên cũng thực hiện công tác quy hoạch cán bộ cho nhiệm kỳ tiếp theo theo chỉ đạo của Quận ủy Long Biên.


Vương Vân - Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t