Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Thành phố trao tặng 30 xe lăn cho người khuyết tật huyện Chương Mỹ (20:45 11/04/2019)


HNP - Chiều 11/4, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Hà Nội phối hợp cùng các tổ chức tài trợ và Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Chương Mỹ tổ chức trao tặng xe lăn cho 30 người khuyết tật trên địa bàn huyện.


Phát biểu tại buổi trao tặng xe lăn, ông Phan Tiến Bình, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Hà Nội cho biết, trong thời gian vừa qua, Tổ chức hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam (HSCV) đã phối hợp trao tặng hàng nghìn xe lăn cho người khuyết tật tại các tỉnh, thành trên cả nước. Trong đó, năm 2018, đã trao tặng 39 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Chương Mỹ. Trong dịp này, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ em mồ côi thành phố Hà Nội cùng các Tổ chức hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam (HSCV), Tổ chức Sứ mạng xe lăn nhân đạo (FWM) và Tổ chức Trả lại tuổi thơ (GIBTK) tiếp tục trao tặng 30 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Chương Mỹ. Chương trình nhằm hỗ trợ người khuyết tật giảm bớt khó khăn về phương tiện đi lại, giúp cho việc sinh hoạt, làm việc được thuận tiện hơn. Đồng thời, khích lệ tinh thần người khuyết tật có thêm nghị lực vượt qua mặc cảm bản thân, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, từng bước hòa nhập cộng đồng.
 
Tại buổi trao tặng, mỗi người khuyết tật được nhận một xe lăn phù hợp với tình trạng khuyết tật của bản thân và được đại diện Tổ chức hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam hướng dẫn các thao tác vận hành, sử dụng xe lăn đảm bảo an toàn, tiện ích.

Hoài Lưu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t