Đống Đa tăng cường công tác tuyên truyền an toàn giao thông năm 2019 (12:23 27/03/2019)


HNP - Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền an toàn giao thông năm 2019 với chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”, ngày 25/3, UBND quận Đống Đa có Văn bản số 496/UBND-QLĐT để tổ chức triển khai, thực hiện.

Theo đó, UBND quận Đống Đa yêu cầu Công an Quận, Đội Thanh tra GTVT Quận tiếp tục tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra, xử lý các vi phạm trật tự an toàn giao thông, qua đó, tuyên truyền các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự, ATGT đường bộ, đường sắt.
 
Phòng Văn hóa thông tin chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng của Thành phố và Quận triển khai công tác tuyên truyền ATGT năm 2019 với chủ đề “ATGT cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”; Biên soạn tài liệu, các nội dung tuyên truyền, phổ biến đến các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể, nhân dân trên địa bàn hiểu và chấp hành. 
 
Phòng Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng của Thành phố, Quận tổ chức tuyên truyền ATGT năm 2019 với chủ đề “ATGT cho hành khách và người đi mô tô, xe máy” tại các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn; Chỉ đạo Ban Giám hiệu các trường học tổ chức lồng ghép trong các buổi sinh hoạt tập thể, hoạt động ngoại khóa để phổ biến các quy định pháp luật, quy tắc khi tham gia giao thông và trang bị kỹ năng đi bộ, đi xe đạp, xe đạp điện,... an toàn khi tham gia giao thông; quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, mô tô, xe đạp điện khi tham gia giao thông. Chủ trì tổ chức các cuộc thi viết, tìm hiểu về các quy định cùa pháp luật về ATGT, văn hóa giao thông trong học sinh.
 
UBND, Công an 21 phường tổ chức tuyên truyền, phổ biến để nhân dân biết, thực hiện tốt các quy định pháp luật về ATGT; Thực hiện nét văn hóa, văn minh khi tham gia giao thông; Phối hợp với Ban ATGT Thành phố, các đơn vị chức năng của Thành phố và Quận tổ chức để đông đảo nhân dân tham dự “Hội nghị tuyên truyền ATGT đường bộ, đường sắt”; Tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm trật tự ATGT, qua đó tuyên truyền các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự, ATGT đường bộ, đường sắt.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t