Sơn Tây chuẩn bị tổ chức Triển lãm sinh vật cảnh năm 2019 (21:29 15/01/2019)


HNP - Theo dự kiến, từ ngày 12 đến ngày 22/4/2019, thị xã Sơn Tây sẽ tổ chức Triển lãm sinh vật cảnh lần thứ nhất năm 2019.

Triển lãm nhằm giới thiệu các sản phẩm sinh vật cảnh, mua bán ký kết hợp đồng hợp tác giữa các doanh nghiệp với người sản xuất, tiêu dùng. Tổ chức chương trình đấu giá sản phẩm gây quỹ Hội và từ thiện, quy mô bằng 100 gian hàng, 800 tác phẩm, 2.000 sản phẩm thương mại, hoa, đá cảnh, gỗ lũa, cá, chim, vật tư thiết bị phục vụ, chăm sóc sinh vật cảnh. Các thành phần tham gia bao gồm các chi hội ở trong và ngoài địa phương, các hội sinh vật cảnh thuộc các tỉnh thành phố, các câu lạc bộ cây cảnh, hoa nghệ thuật, chủ nhà vườn. Trong thời gian triển lãm, Ban tổ chức còn tiến hành triển khai một số hoạt động phụ trợ như: Hội thảo, tọa đàm, giao lưu trao đổi về nghề chăm sóc phát triển sinh vật cảnh, ký kết các hợp đồng mua bán sản phẩm, bán đấu giá một số tác phẩm có giá trị nghệ thuật để gây quỹ từ thiện,...

Địa điểm tổ chức tại Quảng trường, sân vận động thị xã, ven hào Thành cổ và các điểm phụ cận. Đây là một hoạt động bổ ích, thiết thực đã được duy trì thường niên vào các dịp Tết đến, Xuân về trong khu vực di tích lịch sử văn hóa Thành cổ Sơn Tây. Năm nay, Triển lãm sẽ được tổ chức với qui mô rộng và phong phú hơn. Đây cũng là cơ hội để đông đảo du khách có dịp tham quan, tìm hiểu, nghiên cứu về vùng đất lịch sử giàu truyền thống văn hiến.


Nguyễn Trọng An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t