Cầu Giấy tập huấn tuyên truyền về công tác phòng cháy chữa cháy (12:44 13/11/2018)


HNP - Sáng 13/11, Quận ủy Cầu Giấy tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền về công tác phòng cháy chữa cháy cho gần 800 người là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ các ban, ngành, đoàn thể, các đồng chí Bí thư chi bộ, tổ trưởng dân phố trong quận.

Hội nghị được nghe đồng chí Đại tá Nguyễn Trường Sơn, Phó Trưởng Công an quận Cầu Giấy tuyên truyền, phổ biến những kiến thức, kỹ năng, phương pháp về PCCC; cách xử lý tình huống khi phát hiện có cháy xảy ra; kỹ năng sơ, cấp cứu nạn nhân khi bị ngạt khói, bị bỏng; thực hành chữa cháy; sơ cứu nạn nhân trong đám cháy…
 
Sau lớp tập huấn, quận Cầu Giấy sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người dân; kiến thức kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy cứu nạn cho các tầng lớp nhân dân. Các phường chủ động tổ chức các lớp tập huấn về phòng cháy, chữa cháy và kỹ năng thoát hiểm khi có hỏa hoạn xảy ra.
 
Hội nghị nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy, sử dụng một số thiết bị chữa cháy và kỹ năng thoát hiểm, vận chuyển nạn nhân, kỹ năng sơ cấp cứu. Từ đó, chủ động ngăn ngừa các vụ cháy nổ trên địa bàn và giúp giảm thiểu thấp nhất thiệt hại, hậu quả do cháy nổ gây ra.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t