Chương Mỹ: Tập huấn Luật quản lý, sử dụng tài sản công (21:02 18/09/2018)


HNP - Sáng 18/9, Trung tâm mua sắm tài sản công và thông tin tư vấn tài chính - Sở Tài chính Hà Nội phối hợp với UBND huyện Chương Mỹ tổ chức lớp tập huấn về Luật quản lý, sử dụng tài sản công cho hơn 300 đại biểu là lãnh đạo, kế toán các xã, thị trấn, các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp, cơ quan Đảng, đoàn thể là đơn vị dự toán thuộc UBND huyện quản lý.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe giới thiệu về các nội dung: tổng quan hệ thống pháp luật về quản lý sử dụng tài sản công; Luật quản lý, sử dụng tài sản công; quyền và nghĩa vụ của các đơn vị trong quản lý, sử dụng tài sản công; chế độ, tiêu chuẩn, định mức quản lý, sử dụng tài sản công tại các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập và các tổ chức. Đồng thời, dành thời gian trao đổi, giải đáp các câu hỏi của các đại biểu dự tập huấn về những vướng mắc trong công tác quản lý, mua sắm và sử dụng tài sản công hiện nay.

Hội nghị nhằm giúp đội ngũ lãnh đạo và cán bộ làm công tác Tài chính - Kế toán của các cơ quan, đơn vị sự nghiệp và UBND các xã, thị trấn của huyện Chương Mỹ cập nhật được những chế độ, chính sách mới ban hành. Qua đó, nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, năng lực quản lý, sử dụng tài sản công của đơn vị theo đúng quy định, góp phần đưa  Luật quản lý, sử dụng tài sản công vào thực tiến cuộc sống và được triển khai thực hiện đồng bộ, thống nhất và hiệu quả trong tất cả các cơ quan, đơn vị dự toán thuộc UBND huyện.                                            

 


Minh Thân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t