Phú Xuyên: Trao huy hiệu Đảng cho 221 đảng viên (14:22 20/08/2018)


HNP - Huyện ủy Phú Xuyên vừa tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2018. Đồng chí Nguyễn Quang Huy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Hà Nội dự và trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên lão thành.

Trưởng ban Nội chính Thành ủy trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên


Trong đợt này, Đảng bộ huyện Phú Xuyên có 221 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng 70 năm, 65 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng; trong đó, có 4 đồng chí 70 năm tuổi Đảng. Các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đều bày tỏ niềm vui, xúc động khi tiếp tục được nhận huy hiệu Đảng; đồng thời hứa sẽ tiếp tục đóng góp, cống hiến xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh. 
 
Trân trọng gắn tấm Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lão thành, đồng chí Nguyễn Quang Huy, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Hà Nội bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp thời gian qua của các đồng chí đảng viên lão thành. Dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó; thực sự là tấm gương sáng cho các thế hệ đi sau noi gương học tập. 
 
Nhân dịp này, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên lão thành tiếp tục đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của địa phương, cơ sở; tiếp tục nêu gương sáng cho con cháu, nhân dân và xã hội noi theo. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các đảng viên lão thành phát huy kinh nghiệm, trí tuệ trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện và của Thủ đô.

Hoàng Bích


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t