Thí điểm thành lập Đội Quản lý trật tự xây dựng đô thị huyện Quốc Oai (14:50 14/08/2018)


HNP - UBND huyện Quốc Oai vừa ban hành Quyết định số 3669/QĐ-UBND về việc Thí điểm thành lập Đội Quản lý trật tự xây dựng đô thị huyện Quốc Oai trực thuộc UBND huyện.

Theo đó, Đội Quản lý trật tự xây dựng đô thị huyện Quốc Oai được thành lập trên cơ sở tổ chức lại Đội Thanh tra xây dựng huyện Quốc Oai thuộc Thanh tra Sở Xây dựng thành phố Hà Nội. Thời gian thực hiện thí điểm là 02 năm, kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực. Trụ sở làm việc của Đội Quản lý trật tự xây dựng đô thị huyện Quốc Oai tại khu nhà làm việc liên cơ quan của UBND huyện.

Đội là tổ chức hành chính trực thuộc UBND huyện Quốc Oai, có chức năng tham mưu giúp UBND huyện thực thi các quy định pháp luật trong lĩnh vực trật tự xây dựng đô thị. Đội được trang bị phương tiện làm việc theo quy định của pháp luật; chịu sự chỉ đạo, quản lý của UBND huyện và sự chỉ đạo, kiểm tra, hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ của Sở Xây dựng. Đội có trụ sở làm việc, có con dấu riêng, được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước.

Về cơ cấu tổ chức, Đội gồm Đội trưởng, không quá 02 Phó Đội trưởng và các công chức. Biên chế của Đội do HĐND và UBND Thành phố giao hàng năm và dám bảo không tăng thêm biên chế. Trước mắt, biên chế của Đội thực hiện theo Quyết định số 8586/QĐ-UBND ngày 08/12/2017 của UBND Thành phố. Quyết định này có hiệu lực thi hành từ ngày 10/8/2018.


Ngân Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t