Thị xã Sơn Tây: Đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (14:00 13/08/2018)


HNP - Ngày 10/8, UBND thị xã Sơn Tây ban hành Kế hoạch số 350/KH-UBND, triển khai tổ chức các hoạt động thông tin, tuyên truyền kỷ niệm 73 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Theo đó, các cấp, các ngành thị xã Sơn Tây sẽ đẩy mạnh tuyên truyền khẳng định ý nghĩa lịch sử trọng đại của Cách mạng tháng Tám và sự ra đời Nhà nước Việt Nam dân chủ cộng hòa; bối cảnh lịch sử, diễn biến, nguyên nhân thắng lợi và bài học kinh nghiệm của Cách mạng tháng Tám; sự vận dụng sáng tạo những bài học kinh nghiệm đó trong sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước, nhất là trong sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế hiện nay. Nêu bật những thành quả to lớn mà Đảng và nhân dân ta đã đạt được trong 73 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

Cùng với đó, tuyên truyền có hiệu quả nhiệm vụ và giải pháp tiếp tục đổi mới toàn diện đất nước; ý thức, trách nhiệm của công dân, sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật. Đồng thời, đề cao tinh thần phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân đối với đảng viên, cán bộ, công chức... Tuyên truyền những nội dung về phát huy dân chủ, tiếp tục xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân.

Phản ánh các hoạt động kỷ niệm, các phong trào thi đua ở các cấp, các ngành, các hoạt động "Uống nước nhớ nguồn”, "Đền ơn đáp nghĩa"; tri ân công lao của các thế hệ đã có những đóng góp to lớn trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc...

Thông qua các hoạt động tuyên truyền của thị xã Sơn Tây nhằm giáo dục, khơi dậy lòng yêu nước và lòng tự hào về truyền thống cách mạng, truyền thống văn hiến, anh hùng của Thủ đô và đất nước, tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Động viên, cổ vũ mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong lao động, sản xuất, công tác, học tập, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đảng các cấp và chương trình công tác của Thị ủy Sơn Tây.


Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t