Thanh Oai tổ chức trang trí, tuyên truyền kỷ niệm 73 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (04:26 11/08/2018)


HNP - Ngày 10/8, UBND huyện Thanh Oai có Văn bản số 143/UBND-VHTT về việc tổ chức trang trí, tuyên truyền, cổ động trực quan kỷ niệm 73 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Theo đó, huyện đề nghị UBND các xã, thị trấn căn cứ chức năng, nhiệm vụ tổ chức tháo dỡ các biển hiệu băng zôn, pano cũ nát, nội dung không còn phù hợp; bóc xóa các quảng cáo rao vặt không đúng quy định; Chỉ đạo các ngành chức năng tổ chức thực hiện kẻ vẽ, treo băng rôn, khẩu hiệu, cờ các loại tại các khu trung tâm của xã, thị trấn; thực hiện tiếp âm đài truyền thanh của huyện; Tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, TDTT; chỉnh trang các điểm Bưu điện - văn hóa xã tập trung tranh, ảnh, bài viết tuyên truyền.
 
Hướng dẫn nhân dân treo cờ Tổ quốc đảm bảo trang trọng, an toàn tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các ngày lễ kỷ niệm; Chỉ đạo cán bộ văn hóa xã, thị trấn thường xuyên kiểm tra để chấn chỉnh lại panô băng rôn trước, trong và sau thời gian tuyên truyền tránh rơi, rách làm mất mỹ quan.
 
Đề nghị Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao tổ chức truyên truyền cổ động trực quan với các hình thức: Panô, Băng rôn khẩu hiệu cờ các loại... tại khu nội tự, khu trung tâm huyện, dọc đường 21B; Tổ chức các hoạt động văn hóa, các giải thi đấu thể thao và hướng dẫn các xã, thị trấn tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tại cơ sở phục vụ nhân dân- Đội tuyên truyền lưu động tổ chức các buổi tuyên truyền lưu động, biểu diễn văn nghệ phục vụ nhân dân địa phương; Tổ chức các hoạt động của phòng truyền thống, phòng trưng bày tranh, ảnh trong các ngày lễ kỷ niệm.
 
Phát thanh tuyên truyền các ngày lễ kỷ niệm trên với nhiều tin bài phong phú - hướng dẫn các đài truyền thanh của các xã, thị trấn tiếp âm tuyên truyền. Xây dựng các chương trình phát thanh chuyên đề về các ngày lê kỷ niệm và các nội dung tuyên truyền trọng tâm trong tháng 8.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t