Long Biên sơ kết công tác văn phòng cấp ủy 6 tháng đầu năm 2018 (16:49 17/07/2018)


HNP - Sáng 17/7, Quận ủy Long Biên đã đánh giá kết quả công tác văn phòng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Huy Thắng chủ trì hội nghị


Trong 6 tháng đầu năm, Văn phòng Quận ủy đã tham mưu cấp ủy thực hiện nghị quyết, các chương trình công tác toàn khóa gắn với thực hiện chủ đề năm của Thành phố và Quận đảm bảo hiệu quả, sát với tình hình thực tiễn; sơ kết đúng tiến độ và chất lượng việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đảng bộ quận lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020 và 11 văn bản của Trung ương, Thành phố theo quy định.

Đáng chú ý, đã tham mưu cho cấp ủy 21 báo cáo định kỳ, chuyên đề, đột xuất; 3 chỉ thị, 2 thông tri, 35 thông báo kết luận hội nghị cùng một số kế hoạch trên các lĩnh vực công tác của quận; chuyển các đơn vị giải quyết có kết quả 26/32 đơn thư; đôn đốc và kiểm soát chặt chẽ các đơn vị trong việc thực hiện Nghị quyết và Chỉ thị 15 của Thành ủy; tiếp nhận 242 và phát hành 512 đầu văn bản các loại, cập nhật 596 đầu văn bản phục vụ công tác điều hành tác nghiệp. Chủ động phối hợp theo dõi, nắm tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tham mưu cấp ủy chỉ đạo kịp thời không để phát sinh điểm nóng, tuần hành trái pháp luật trên địa bàn. Bên cạnh đó công tác chuyên môn, nghiệp vụ về tài chính, hành chính, lưu trữ, CNTT, quản trị tiếp tục được nâng cao, đáp ứng tốt yêu cầu của cấp ủy.

Thời gian tới, Văn phòng cấp ủy chú trọng nâng cao chất lượng tham mưu trong mọi lĩnh vực công tác, nhất là đổi mới, sáng tạo trong xây dựng văn bản cũng như kiểm soát việc thực hiện các kết luận của cấp ủy; đề cao tính chuyên nghiệp trong phục vụ, đảm bảo chất lượng các kỳ họp; tham mưu giải quyết kịp thời các vấn đề nổi cộm về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Đồng thời, triển khai các văn bản quy định mới của Trung ương về công tác văn thư, lưu trữ đảng trong hệ thống văn phòng cấp ủy cũng như số hóa tài liệu đúng tiến độ theo chỉ đạo của Thành phố.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t