Chung khảo hội thi Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách hè quận Long Biên năm 2018 (13:22 17/07/2018)


HNP - Tối 16/7, Tại Trung tâm thương mại Savico, Ban chỉ đạo Hè quận Long Biên tổ chức chung khảo hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách Hè” năm 2018 với chủ đề “Thiếu nhi Thủ đô làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”.


Tham dự hội thi gồm có 14 phường trên địa bàn Quận. Các đội thi đã trải qua 3 phần thi gồm: Giới thiệu đội hình, Năng khiếu và Giới thiệu sách. Với sự chuẩn bị công phu cùng lối dẫn chuyện tự tin, hoạt bát, các em thiếu nhi đã tuyên truyền, giới thiệu nhiều cuốn sách hay như: “Hồ Chí Minh - sự hình thành một nhân cách lớn”; “Bác Hồ với thiếu nhi miền núi”; “Bác Hồ với những mầm non của đất nước”; “Chuyện kể về những bức thư Bác Hồ gửi thiếu niên, nhi đồng”; “Gương sáng đội viên”; “Những bông hoa đẹp”… 
 
Một tiết mục trình diễn tại Hội thi
 
Đặc biệt, trong phần thi năng khiếu cũng như giới thiệu đội hình, các em thiếu niên nhi đồng của các phường đã thể hiện sự sáng tạo, đưa nội dung câu chuyện đi vào lòng khán giả thông qua nhiều tiết mục múa, hát, thơ ca, hò vè, sân khấu hóa sinh động tạo nên không khí tưng bừng, sôi động cho hội thi. 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải Xuất sắc, 2 giải Nhất, 2 giải Nhì cũng với một số giải chuyên đề dành cho các đội thi.

Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách Hè quận Long Biên năm 2018” đã đem đến một sân chơi bổ ích, gần gũi và thiết thực cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn quận trong những ngày hè. Thông qua hội thi, các em được trau dồi những kiến thức lịch sử, truyền thống của dân tộc cũng như cảm nhận được nhân cách vĩ đại và tình yêu bao la, nhân hậu của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó tích cực học tập, phấn đấu và tu dưỡng đạo đức theo 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của Thủ đô Hà Nội nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t