Cơ quan Dân Đảng quận Long Biên duy trì phong trào tình nguyện vì môi trường (21:05 15/07/2018)


HNP - Sáng 14/7, cơ quan Dân Đảng quận Long Biên phối hợp với phường Giang Biên thực hiện tổng vệ sinh môi trường tại khu vực Ao Ươm nằm trên địa bàn phường, với mục đích đảm bảo sức khỏe cho nhân dân, hướng tới một môi trường đô thị trong sạch, văn minh, bền vững.

Cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Dân Đảng tham gia tổng vệ sinh môi trường khu vực Ao Ươm


Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao ý thức của cán bộ, công chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị thuộc quận Long Biên và nhân dân trong toàn quận giữ gìn môi trường sống xanh - sạch - đẹp, tạo thói quen lành mạnh trong sinh hoạt tập thể. Bằng những việc làm cụ thể như quét dọn, thu gom rác thải, nhổ cỏ, tỉa cây, dặm hoa xung quanh khuôn viên Ao ươm, phong trào đã thu hút được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Dân Đảng, cơ quan phường Giang Biên và đông đảo nhân dân tổ dân phố số 5, 6, 7 trên địa bàn phường.

Việc duy trì phong trào tình nguyện vì vệ sinh môi trường 1 tháng/lần của cơ quan Dân Đảng quận Long Biên đã phát huy những hiệu quả rõ rệt, gắn tuyên truyền vận động với hoạt động của mỗi cá nhân, góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường tại các khu vực công cộng, vườn hoa, công viên... Đồng thời, nâng cao nhận thức của cán bộ, nhân dân trong sinh hoạt hàng ngày, đề cao trách nhiệm giữ gìn vệ sinh chung để xây dựng quận Long Biên sáng xanh sạch đẹp, thân thiện với môi trường góp phần đưa chủ đề năm 2018 của quận “Vì một Long Biên xanh - sạch - đẹp” thực sự đi vào cuộc sống.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t