Quận Hà Đông tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ năm 2018 (14:37 14/07/2018)


HNP - Trong 2 ngày, 13 và 14/7, quận Hà Đông tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ 1 bên 2 cấp trên bản đồ và thực địa, có 1 phần thực binh năm 2018.

Hội nghị hiệp đồng bảo đảm tác chiến phòng thủ


Đợt diễn tập gồm 3 giai đoạn và 7 vấn đề huấn luyện. Quá trình thực hiện các nội dung diễn tập vận hành cơ chế cũng như thực binh, khung tập của quận Hà Đông đã kết hợp tốt hai phương pháp “Đạo theo Diễn và Diễn theo Đạo”, trong đó “Diễn theo Đạo” là chủ yếu, vừa làm, vừa rút kinh nghiệm. Những vấn đề chưa phù hợp đã kịp thời điều chỉnh, bổ sung, bảo đảm sát, đúng với yêu cầu cả về lý luận và thực tiễn tạo ra sự đồng bộ, thống nhất cao giữa người tập và đạo diễn. Các thành phần, lực lượng tham gia diễn tập có nhiều cố gắng, đã khắc phục khó khăn, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong điều hành xử lý các tình huống đặt ra. Công tác chuẩn bị và thực hành diễn tập của quận diễn ra với phạm vi và quy mô tương đối rộng, lực lượng, phương tiện tham gia nhiều, có sử dụng đạn hơi, thuốc nổ, vũ khí trang bị kỹ thuật, song, do có sự lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt quy định nên đã bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Thông qua diễn tập góp phần tiếp tục quán triệt các quan điểm, đường lối quốc phòng toàn dân, chiến tranh nhân dân và nghệ thuật quân sự Việt Nam, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, lực lượng vũ trang và nhân dân trong quận đối với nhiệm vụ Quốc phòng - An ninh.

Một số hình ảnh diễn tập:

Thiếu tướng Bùi Trọng Quỳnh, Phó Tư lệnh - Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội -

Tổng đạo diễn trao Bằng khen của UBND thành phố cho cán bộ, nhân dân và LLVT quận Hà Đông

Khẩu đội súng máy Phòng không 12,7mm dân quân quận Hà Đông thực hành tiêu diệt mục tiêu

Tổ chức cứu hộ, cứu nạn bằng cầu dây nghiêng trong thực binh xử trí tình huống an ninh

gắn với tình huống chữa cháy


Hữu Thu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t