Long Biên tập huấn hoạt động cho các CLB tình nguyện môi trường trên địa bàn (17:19 07/07/2018)


HNP - Ngày 6/7, tại phường Ngọc Lâm, UBND Quận Long Biên đã tổ chức tập huấn cho các thành viên CLB tình nguyện vì môi trường thuộc các phường: Ngọc Lâm, Ngọc Thụy, Gia Thụy, Bồ Đề về công tác duy tu, duy trì, dọn vệ sinh, cắt tỉa cây xanh, vườn hoa. 


Hơn 100 thành viên thuộc các CLB tình nguyện vì môi trường đã được nghe Chủ tịch Hội sinh vật cảnh quận Long Biên hướng dẫn lý thuyết về công tác duy tu, duy trì, dọn vệ sinh, cắt tỉa cây xanh, vườn hoa. Sau tập huấn, các thành viên đã đi thực tế tại vườn hoa Ngọc Lâm. Tại đây, đại diện đơn vị duy tu, duy trì vệ sinh môi trường hướng dẫn cho các thành viên thực hành việc cắt tỉa cây xanh, tán cây và một số kỹ thuật khác nhằm giúp các thành viên nâng cao chất lượng hoạt động của câu lạc bộ trong thời gian tới.
 
Các thành viên thực hành tại Vườn hoa Ngọc Lâm
 
Qua buổi tập huấn, các thành viên đã lĩnh hội được nhiều kiến thức và áp dụng được vào thực tiễn trong công tác duy tu, duy trì, dọn vệ sinh, cắt tỉa cây xanh, vườn hoa, cây xanh trên địa bàn, góp phần thực hiện tốt chủ đề “Vì một Long Biên Xanh - Sạch - Đẹp”. Đồng thời, các thành viên cũng mong muốn được quận và phường đầu tư, trang bị thêm các dụng cụ hỗ trợ cắt tỉa cây xanh, đặc biệt là máy cắt cỏ phục vụ công tác phát quang cỏ dại, cây bụi tại các vườn hoa công cộng.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t